Các trường hợp nhận đổi trả
– Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật…).
– Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
– Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.
– Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do YUNSEY soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu, loại sản phẩm.
– Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.
Các trường hợp không áp dụng đổi trả
– Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.
– Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (14 ngày).
– Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.
– Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.
– Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.
– Sản phẩm không phải mua từ bên Hasaki.
Cách thức đổi trả
– YUNSEY nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 14 ngày, tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.
– Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên YUNSEY lý do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để YUNSEY có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.
– YUNSEY quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, YUNSEY nhận đổi trả sản phẩm miễn phí cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên. Khách ở khu vực Hồ Chí Minh, YUNSEY khuyến khích khách đến công ty để nhân viên có thể check lại sản phẩm và khách có thể xem & lựa chọn đổi sản phẩm đúng theo ý của quý khách. Với các khách tỉnh, Quý khách có thể chuyển hàng qua bưu điện & Liên hệ với YUNSEY về sản phẩm đổi, mã bưu điện,… để YUNSEY có thể xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.
Phương thức hoàn tiền và phí xử lý
a. Trả hàng tại công ty YUNSEY
– Đơn hàng đã thanh toán bằng tiền mặt: Hoàn tiền mặt cho khách hàng.
– Đơn hàng đã thanh toán bằng thẻ ngân hàng: Chuyển khoản sau 3-5 từ ngày khách trả hàng cho khách hàng.
– Đơn hàng đã thanh toán bằng VNpay: Hoàn tiền bằng hệ thống VNpay sau 3-8 ngày làm việc hoặc chuyển thanh toán cho đơn hàng tiếp theo.
b. Trả hàng tại nhà
– Với các đơn hàng đã nhận hàng và thanh toán, YUNSEY sẽ chuyển khoản cho khách hàng sau khi đã nhận được hàng khách trả.
– Các đơn hàng khách hàng đã thanh toán online, YUNSEY chuyển lại tiền vào tài khoản mà khách đã sử dụng khi thanh toán cho khách hàng.
CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN ĐỐI VỚI MUA HÀNG TRỰC TUYẾN Trong các điều...
I. MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI THU THẬP Việc thu thập dữ liệu chủ yếu...