Thương hiệu Arwin – Biochem

1.Lịch sử hình thành và phát triển

Công ty TNHH Arwin Bio-tech Đài Loan được thành lập vào năm 1982. Người sáng lập là ông Ji Minji, đã từng làm việc với tư cách là kỹ thuật viên sản xuất dược phẩm, nhân viên bán hàng, lập kế hoạch tiếp thị dược phẩm và giám sát bán hàng. Ông đã tích lũy được kinh nghiệm toàn diện và phong phú về ngành dược mỹ phẩm trong suốt 10 năm. Với định hướng phát triển ban đầu, Arwin Bio-tech chuyên về sản xuất cho các nhãn hiệu chăm sóc da, thực phẩm chức năng. Ngoài ra, Arwin thường xuyên tổ chức các chuyến lưu diễn, các buổi diễn thuyết về “làm đẹp chuyên sâu”, các khóa đào tạo về công nghệ làm đẹp và thành lập các lớp hướng dẫn làm đẹp ở 3 miền Bắc – Trung – Nam tại Đại Loan ươm mầm cho những học viên có nguyện vọng bước vào ngành làm đẹp, trong mô hình kinh doanh dạy và học.  Thành lập nên nền tảng của ngành công nghiệp làm đẹp mang tên “Arwin”, do đó đã nuôi dưỡng vô số tinh hoa trong ngành làm đẹp.

Arwin không chỉ thăng tiến theo thời đại mà còn không ngừng thách thức sự đổi mới, xuất sắc và vươn tới những cột mốc mới. Đây còn là thương hiệu nội địa chất lượng cao, sánh kịp với các thương hiệu quốc tế và xứng đáng là niềm tự hào của Đài Loan!

Kể từ khi phát triển sữa rửa mặt dạng foam có tính axit yếu đầu tiên của Đài Loan vào năm 1982. Người tiêu dùng có cơ hội hiểu hơn về cách làm sạch da mặt hoàn toàn mới với axit amin mang lại cảm giác sạch dịu nhẹ nhất và không làm căng da. Sản phẩm ra đời như cột mốc đánh dấu việc Arwin đã làm thay đổi suy nghĩ về khái niệm làm đẹp đơn thuần của người tiêu dùng. Hơn 30 năm qua, với phương châm “đẹp từ đầu đến chân, từ trong ra ngoài”, Arwin Biotech  đã sản xuất hơn 1500 sản phẩm tập trung chủ yếu: mỹ phẩm chăm sóc da từ cao cấp cho đến chuyên sâu, chăm sóc tóc, nước hoa, mỹ phẩm trang điểm, thực phẩm chức năng và đồ nội y v.v.  để phục vụ các nhu cầu làm đẹp đa dạng của phụ nữ.

2.Tầm nhìn và sứ mệnh

Arwin Group không ngừng đổi mới với mong muốn biến các sản phẩm “Made in Taiwan” trở thành niềm tự hào của Đài Loan và trên toàn thế giới. Arwin liên tục chia sẻ và cống hiến cho cuộc cách mạng về kỷ nguyên mỹ phẩm mới đến thế giới, với sứ mệnh chân thành mang đến những giá trị làm đẹp toàn diện cho phái đẹp.

Để làm được những điều nêu trên, Arwin không ngừng đầu tư vào các cơ sở sản xuất với trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay theo tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practices): với công nghệ nano cùng môi trường sản xuất vô trùng, không bụi, được kiểm soát nghiêm ngặt về nhiệt độ và độ ẩm luôn luôn cố định, dây chuyền chiết rót tự động, khu vực sản xuất nhũ tương trị giá hàng triệu đô. Các phòng thí nghiệm tiên tiến cùng đội ngũ nghiên cứu của Arwin (R&D Team) nơi hội tụ những tinh anh trong từng lĩnh vực hóa mỹ phẩm. Công nghệ sinh học kết hợp thực vật và hương liệu để phát triển các sản phẩm của Arwin Biotech với chất lượng vượt trội hơn những phẩm chất vốn có của nó, mà còn mang đến lợi ích về giá trị kinh tế.

3. Arwin Group đã có mặt ở các quốc gia

Tính đến thời điểm hiện nay, Arwin Group đã phát triển vượt bậc tại Đài Loan và vươn ra thế giới. Họ không ngừng chinh phục các thị trường khó tính như châu Âu và châu Mỹ và  đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới: Mỹ, Úc, Tây Ban Nha, Ba Lan, Nga, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Indonesia và Việt Nam….

Sản phẩm của Arwin Biotech sản xuất: 

  1. Chăm sóc da: Sữa rửa mặt/ Nước hoa hồng/ Tinh chất cô đặc/ Tinh chất dưỡng/ Kem dưỡng/ Mặt nạ
  2. Chăm sóc tóc: Dầu gội/ Dầu xã/ Viên nang dưỡng tóc/ Đặc trị cho da đầu và tóc
  3. Chăm sóc toàn thân: Sữa dưỡng thể/ Tinh dầu
  4. Nước hoa: Nước hoa/ Xịt toàn thân/ Xịt phòng
  5. Trang điểm: Kem lót/ Kem nền/ CC Cream/ Cushion

THƯƠNG HIỆU ARWIN

ARWIN là một thương hiệu chăm sóc cá nhân và làm đẹp chuyên nghiệp với niềm đam mê chân thành đối với cái đẹp. ARWIN được biết đến rộng rãi trên toàn quốc – Đài Loan. Từ một câu chuyện tình yêu của nhà sáng lập Ji Minji với niềm đam mê sáng tạo những sản phẩm chăm sóc phục vụ nhu cầu làm đẹp của phụ nữ. Hơn ba thập kỷ qua – 1982 dựa trên những giá trị độc đáo mà ông đã dày công tạo dựng ARWIN đã phát triển không ngừng về chất và lượng, trở thành thương hiệu chăm sóc cá nhân và sắc đẹp hàng đầu Đài Loan với hàng loạt sản phẩm cao cấp, thân thiện cho da mặt, cơ thể, tóc và đặc biệt là môi trường. Đây chính là những giá trị đặc biệt đã khiến công ty từ một số ít các chuyên gia về da tận tâm trở thành báu vật quốc gia, niềm tự hào của Đài Loan mỗi khi nhắc lĩnh vực này.

THƯƠNG HIỆU BIOCHEM

Đầu năm 2005, ông Ji Minji – người sáng lập ARWIN, đã có buổi gặp gỡ với các nhà phân phối và người tiêu dùng và nhận ra rằng: Họ đã quan tâm đến sản phẩm của ông, nhưng họ không thể chịu được mức giá quá cao của các sản phẩm chăm sóc da bán trên thị trường.

Vì vậy ông bắt đầu tự hỏi: “Liệu có thể có sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao và giá cả phải chăng cho tất cả những người yêu thích làm đẹp?”

Để có được vẻ đẹp toàn diện, chúng ta nên bắt đầu bằng việc chăm sóc một cách toàn diện! Được thúc đẩy bởi khái niệm này, thương hiệu BIOCHEM được thành lập vào năm 2009, với chất lượng cao, giá cả phải chăng, DIY làm tôn chỉ của nhãn, bỏ đi vẻ ngoài lộng lẫy và bao bì phẳng và tối giản, sẽ phản ánh tất cả các chi phí tiết kiệm được trong các thành phần và giá cả hiệu quả. Đồng thời, nó được sản xuất với các nhà máy và thiết bị sản xuất dành riêng cho dược phẩm, cho phép người tiêu dùng tận hưởng các sản phẩm chất lượng cao và giá cả phải chăng, đồng thời có tác dụng duy trì tương đương với loại chuyên nghiệp.  Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da khác nhau của khách hàng, BIOCHEM đã chế tạo hơn 400 mặt hàng sản phẩm, ngoài khả năng bảo dưỡng cơ bản, còn có nhiều loại tinh chất cô đặc độc đáo cho phép người tiêu dùng tự do điều chỉnh và tự xây dựng một quy trình chăm sóc da của riêng mình – với sứ mệnh chinh phục mọi vấn đề về da khác nhau. Kể từ khi ra mắt vào năm 2009, BIOCHEM luôn được người tiêu dùng trên cả nước Đài Loan, nồng nhiệt đón nhận và ủng hộ.

=> “Click vào đây để xem chi tiết về sản phẩm” <=