Lễ ra mắt thương hiệu Arcancil tại Việt Nam

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Ovan là nhà phân phối dòng mỹ phẩm có trên 80 năm tuổi từ Pháp.

Ngày 13/1/2018, Công ty XNK và phân phối Ovan tổ chức lễ ra mắt dòng mỹ phẩm, trang điểm cao cấp Arcancil đến từ Pháp, đánh dấu sự có mặt của thương hiệu mỹ phẩm có trên 80 năm tuổi tại thị trường Việt Nam.Sự kiện có sự góp mặt của bà Lê Thị Kim Oanh – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Ovan – đại diện thương hiệu Arcancil tại Việt Nam; ông Michel Bùi – Giám đốc phát triển thị trường; bà Alice Delleur – Giám đốc phát triển thị trường Quốc tế – Đđại diện hãng mỹ phẩm Arcancil; bà Nguyễn Thu Hằng – Giám đốc Công ty Việt Mỹ Top Beauty – đối tác Phát triển kinh doanh và đại diện cho Nhà tại trợ Medilas Clinic, Ngọc trại MD Story, Thời trang Dạ hội Nhật Phượng, trường dạy trang điểm Ti Nguyện cùng đông đảo các nhà phân phối, đối tác, doanh nhân, bạn trẻ yêu thích mỹ phẩm và làm đẹp.

Ngày 13/1, Công ty XNK và phân phối Ovan tổ chức lễ ra mắt dòng mỹ phẩm, trang điểm cao cấp Arcancil đến từ Pháp, đánh dấu sự có mặt của thương hiệu mỹ phẩm có trên 80 năm tuổi tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện có sự góp mặt của bà Lê Thị Kim Oanh – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Ovan – đại diện thương hiệu Arcancil tại Việt Nam; ông Michel Bùi – Giám đốc phát triển thị trường; bà Alice Delleur – Giám đốc phát triển thị trường Quốc tế – Đđại diện hãng mỹ phẩm Arcancil; bà Nguyễn Thu Hằng – Giám đốc Công ty Việt Mỹ Top Beauty – đối tác Phát triển kinh doanh và đại diện cho Nhà tại trợ Medilas Clinic, Ngọc trại MD Story, Thời trang Dạ hội Nhật Phượng, trường dạy trang điểm Ti Nguyện cùng đông đảo các nhà phân phối, đối tác, doanh nhân, bạn trẻ yêu thích mỹ phẩm và làm đẹp.

Bà Lê Thị Kim Oanh – Giám đốc Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Ovan, nhà phân phối Arcancil tại Việt Nam.

Ra đời năm 1935, Arcancil kế thừa nhiều kỹ thuật và công nghệ sản xuất mỹ phẩm tiên tiến của Pháp. Đến với Arcancil, khách hàng được thưởng thức những gu màu thẩm mỹ đặc trưng của Pháp với nhiều dòng trang điểm. Bà Lê Thị Kim Oanh chia sẻ bước đi của thương hiệu tại Việt Nam.

Đông đảo khách mời có mặt tại sự kiện là hoa khôi, doanh nhân, người mẫu và bạn trẻ yêu mến sản phẩm Arcancil.

Dòng trang điểm này được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên và các dưỡng chất quý cho làn da, không có chất độc hại cho sức khỏe và đảm bảo quy định về an toàn y tế với tiêu chuẩn quốc tế.

Sản phẩm của Arcancil gồm: các gam màu sành điệu từ son nước, son bóng đến son không phai; những hộp phấn nền khiến da mịn màng; kẻ mắt mascara không thấm nước màu đen cho đôi lông mi vừa dày, vừa dài.

Sự ra đời của Mascara Eyesbrown dạng bánh, thiết kế nhẹ nhàng với gu thẩm mỹ cao được nhiều chị em yêu mến. Các sản phẩm của Arcancil có hương thơm đặc trưng của kinh đô thời trang như mùi hoa hồng, oải hương, jucca, iris…

Suốt hơn nửa thế kỷ qua, Arcancil đã xây dựng và phát triển Arcancil ngày càng lớn mạnh, lấy phương châm chất lượng làm nền tảng thương hiệu. Do đó, Ovan quyết định đưa Arcancil về phân phối. Đây là một trong những quyết định mang tính chiến lược của công ty trên thị trường mỹ phẩm trang điểm và làm đẹp tại Việt Nam

Suốt hơn nửa thế kỷ qua, Arcancil đã xây dựng và phát triển Arcancil ngày càng lớn mạnh, lấy phương châm chất lượng làm nền tảng thương hiệu. Do đó, Ovan quyết định đưa Arcancil về phân phối. Đây là một trong những quyết định mang tính chiến lược của công ty trên thị trường mỹ phẩm trang điểm và làm đẹp tại Việt Nam

Hiện Ovan có hơn 64 nhà phân phối trên toàn quốc, sản phẩm có mặt tại các hệ thống siêu thị ở cả miền Nam và Bắc.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *